5 Kiểu trang phục mà các quý cô công sở phải có

Khi đến công sở thì đầm, áo sơ mi, quần âu… đây là một trong số những item nhất định phải có trong tủ đồ của các cô nàng công sở , để thay đổi mỗi ngày trở nên mới mẻ hơn khi đi làm.

Ngoài ra, trang phục đẹp ảnh hưởng đến tâm trạng của phải nữ khá nhiều nên một sét đồ vừa ý sẽ khiến bạn vui vẻ và thoải mái hoàn thành công việc tích cực nhất. Hãy cùng Thomas Nguyen tìm hiểu xem những kiểu trang phục nào giúp cô nàng công sở luôn rạng ngời mỗi khi đi làm nhé.

5 Kiểu trang phục mà các quý cô công sở phải có

Áo sơ mi công sở

Đây là một trong những sét đồ mà cô gái nào cũng sở hữu cho mình những chiếc áo sơ mi không nhăn dành cho nữ đẹp khiến cho bạn mới mẻ hơn.
Chất liệu may áo sơ mi không nhăn https://thomasnguyen.vn/vai-may-ao-so-mi-khong-nhan
Với nhiều thiết kế kiểu dáng cổ như cổ đức, cổ trụ hay cổ cách điệu đều dùng được mỗi khi đi làm. Đây là xu hướng thời trang công sở được ưa chuộng nhất hiện nay với nhiều kiểu dáng và màu sắc đa dạng. Nhưng để đảm bảo sự thanh lịch trong môi trường công sở bạn nên chọn những chiếc áo sơ mi có màu và họa tiết tinh tế và đơn giản không hở hang để phù hợp hơn nhé.

Áo khoác vest nữ

Trong thời tiết mát mẻ của tiết trời đầu thu thì các mẫu vest nữ cách điệu không thể thiếu được trong những ngày đi làm lên công sở. Item này dùng để giữ ấm và chống nắng khá tốt. Bên cạnh đó mẫu vest nữ đồng phục khiến cho gu thời trang của bạn trở nên chỉn chu và mới mẻ hơn rất nhiều. Áo khoác nữ công sở, áo sơ mi và chân váy hay bất kể đồ lịch sự nào đều rất hài hòa.

Có rất nhiều loại khác nhau để quý cô lựa chọn: áo khoác gile, áo vest nữ, áo blazer nữ, áo cardigan… Bạn hãy cân nhắc cả màu sắc của áo khoác và set đồ bên trong để trong thật trendy nhé!

Chân váy bút chì cách điệu

Chân váy bút chì cũng là một sét đồ ưa thích của các cô nàng công sở tùy thuộc vào tính chất công việc mà bạn có thể diện áo sơ mi nữ đẹp kết hợp với chân váy bút chì để thêm phần nữ tính hơn. Với sét đồ này không chỉ diện đến công sở mà bạn cũng có thể diện concept này đi khắp nơi vì chúng phù hợp với mọi hoàn cảnh và thời tiết.
Xem thêm khăn quàng cổ đồng phục https://cavatcaocap.com/mau-khan-dong-phuc-cong-so-dep

Quần âu nữ công sở

Quần âu nữ ống côn được các chị em sử dụng tối đa nhất khi đến công sở, tùy thuộc vào tính chất công việc mà quần công sở thể hiện được sự thanh lịch và biến hóa khôn lường. Bạn có thể thoải mái phối quần tây với đa dạng các loại áo và chọn những dáng quần mới lạ để trở nên mới mẻ hơn nhé. 

Trên đây là những kiểu trang phục dành cho các cô nàng công sở thay đổi khi đi làm không bị nhàm chán hy vọng chúng sẽ giúp bạn mới mẻ hơn trong mắt mọi người xung quanh.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phân biệt vải kate nhập và kate thường

Những điều về suit mà phái mạnh cần nên biết

Ngày 20/11 có ý nghĩa gì và nên tặng quà gì cho thầy cô giáo