Phân biệt vải kate nhập và kate thường

Hiện trong ngành thời trang vô số các loại vải đặc biệt là vải kate được ứng dụng khá phổ biến và rộng rãi. Đa số các nhãn hàng đều sử dụng vải may áo sơ mi đồng phục . Vậy bạn đã biết vải kate là gì và chúng có ưu điểm như thế nào chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và phân biệt giữa kate nhập và kate thường khác nhau như thế nào nhé.

Khái niệm về kate?

Kate là một loại vải khá đơn giản chúng được làm nên bằng sợi tổng hợp và kết hợp thêm một chút poly và cotton tạo thành. Vải kate đa dạng nên được phân loại rõ ràng chia ra và sử dụng với những mục đích khác nhau giúp người không am hiểu về vải cũng có thể chọn và đánh giá được chất lượng của chúng. Điểm nổi bật của vải kate chính là thấm hút mồ hôi và cân bằng nhiệt khá tốt, màu sắc thì luôn tươi mới và không đổ lông bên cạnh đó giá cả cũng mềm phù hợp với tất cả mọi người.


Phân biệt vải kate nhập và kate thường

Thường thì người dùng chia vải kate thành hai loại đó là loại thường và loại vải kate nhập, vậy chúng có sự khác nhau và cách phân biệt như thế nào.

So sánh bề mặt vải và độ bóng

Đầu tiên để phân biệt bề mặt vải của hai loại kate thì bạn nên sờ lên vải xem nếu kate thường thì sẽ có bề mặt mịn hơn so với bề mặt kate nhập.

Bên cạnh đó khi quan sát bề mặt vải nếu bạn thấy sáng bóng và có xuất hiện những vạch nhỏ trên chất liệu vải kate mỹ màu trắng thì chúng là kate nhập. Còn kate thường có độ sáng hơn và các sợi sẽ khó nhìn hơn.

Độ nhăn của hai loại kate

Trong hai loại vải thì độ nhăn của vải kate thường thì dễ là phẳng và ít nhăn phù hợp dùng để may các loại áo sơ mi. Cách nhận biết giữa hai loại vải kate đó là bạn cầm miếng vải lên vò nhẹ nếu nhăn là vải kate nhập còn khó nhăn thì vải kate thường do hàm lượng cotton của kate nhập nhiều hơn.

Màu sắc của vải kate

Đối với kate nhập thì thường có ít màu hơn so với kate thường vì chúng không thể nhuộm được nhiều màu bằng kate thường mêm bảng màu kate thường dễ nhuộm và đa dạng màu sắc hơn.

Giá thành của vải kate

Vải kate mỹ có giá thành cao hơn so với kate thường bởi vì chúng có chất lượng tốt hơn và nổi trội hơn rất nhiều so với kate thường.


Bài viết này hy vọng sẽ giúp các bạn có thêm kiến thức về vải kate và sự khác biệt của vải kate mỹ và kate thường. Để lựa chọn chất liệu vải may áo sơ nam vải không nhăn hoàn hảo hơn. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với Thomas Nguyen địa chỉ may đồng phục công sở tại tphcm để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điều về suit mà phái mạnh cần nên biết

Ngày 20/11 có ý nghĩa gì và nên tặng quà gì cho thầy cô giáo