Những điều về suit mà phái mạnh cần nên biết

Đối với một bộ suit thì việc sở hữu chúng cực kỳ đơn giản bạn chỉ cần chọn mua hoặc may đo cho mình một bộ suit là xong. Nhưng để chọn được một bộ suit nam cao cấp và vừa ý thì không phải là điều dễ dàng, hãy theo dõi bài viết sau chúng tôi xin chia sẻ một số điều về suit mà phái mạnh cần nên biết.

Những điều về suit mà phái mạnh cần nên biết

Không nên sử dụng 1 bộ suit hàng ngày

Bộ suit sẽ bị mất form dáng nếu bạn mặc liên tục do đó hãy sắm cho mình nhiều bộ vest để bạn có thể luân phiên hàng ngày. Như vậy chúng mới có thời gian nghỉ ngơi để lấy lại form dáng ban đầu như mới.


Một số quy tắc vàng cần nhớ

Quy tắc vàng cần chú ý đó là hãy luôn để ý một bộ vest đẹp thì phần ống tay áo có độ dài vừa tới cổ tay và không phủ lấy mu bàn tay của bạn.

Đối với quần thì chiều dài quần sẽ vừa chạm đến thân giày như vậy mới đúng chuẩn đây cũng là điều cần lưu ý khi mua sẵn hay may vest đẹp ở sài gòn bạn nên cân nhắc.

Lưu ý đến chất liệu

Chất liệu là một trong những điều quan trọng để làm nên một bộ suit đẹp.Bạn nên chọn các loại vải nhẹ nhàng và thoáng mát như linen hay cotton dành cho mùa hè còn vải cashmere hay tweed thì thường được ứng dụng vào mùa đông. Bên cạnh đó cũng có nhiều loại vải khác nhưng chúng không thấm hút mồ hôi tốt sẽ gây ra sự khó chịu cho bạn khi mặc nên hãy cân nhắc khi lựa chọn chất liệu vải may vest nhé. Ngày nay có nhiều loại áo khoác vest nam mỏng để bạn có thể dễ dàng lựa chọn.
Xem thêm áo khoác vest nam mỏng https://thomasnguyentailor.com/ao-khoac-vest-nam

Chiều dài áo khoác vest cũng cần chú ý

Nếu bạn sở hữu thân hình chuẩn mà mặc chiếc áo quá dài hoặc quá ngắn chúng cũng biến bạn trở nên kém sang và khôn tôn lên được vóc dáng của bạn mà mọi người hằng mong ước. Vì thế khi chọn áo hãy để ý đến chiều dài vai áo phải vừa với phần vai may ôm vừa vặn với cơ thể như vậy mới giúp bạn tôn lên được vóc dáng của mình.

Để ý khi kết hợp áo sơ mi đi kèm

Khi mặc áo sơ mi bạn nên giữ cho phần cổ tay dài không quá 1cm so với phần tay áo của bộ suit nên để áo sơ mi lộ ra vừa phải nếu lộ ra quá nhiều sẽ khiến chiều dài phần tay áo của suit không bị ngắn quá như vậy cảm thấy bạn khá luộm thuộm trong mắt người xung quanh.


Trên đây là một số điều cần lưu ý khi chọn các loại vest nam mà bạn cần biết, hy vọng chúng sẽ giúp bạn có những kiến thức để chọn cho mình được những bộ suit ưng ý nhé. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua website https://thomasnguyentailor.com/ để được tư vấn nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phân biệt vải kate nhập và kate thường

Ngày 20/11 có ý nghĩa gì và nên tặng quà gì cho thầy cô giáo